Saturday, August 28, 2010

ಭವ್ಯಳೊಂದಿಗೆ ಮಜಾ

ನಾನು ಕೆಲಸದ ಸಲುವಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಹೊಗಿದ್ದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರೆಂಡ್ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಲು ಸಿಟಿಬಸ್ ಹತ್ತಿದೆ, ಮುಂದಿನ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಯುವತಿ ಕೂತಿದ್ಲು. ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಟಿಕೇಟ್ ಕೊಟ್ಟಾಗ ಹಣ ತೆಗೆಯಲು ಕೈಯನ್ನು ಭೌಸ್ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿದಳು. ಅಕಸ್ಮಾತ್ ನಾನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದೆ, ಅರ್ದ ಮೊಲೆಯ ದರ್ಶನ ಮತ್ತೆ ಸೀಳು ಕಾಣಿಸಿತು. ಆ ಬೆಳ್ಳಗಿನ ಮೊಲೆ ನೋಡಿ ಆಹಾ ಎಂಥಾ ಮೊಲೆ! ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ.
ನಾನಿಳಿಯುವ ಜಾಗ ಬಂತು, ಇಳಿದು ಪ್ರೆಂಡ್ ಅಡ್ರೆಸ್ ಕೇಳಲು ಆಚೆ ಈಚೆ ನೋಡಿದೆ. ನೋಡಿದ್ರೆ ಆ ಯುವತಿ ಸಹ ಇಲ್ಲೇ ಇಳಿದಿದ್ಲು. ಅವಳನ್ನೇ ಕೇಳಿದೆ. ಅಡ್ರಸ್ ನೋಡಿ ಅವಳು, ಇದು ನಮ್ಮ ಪಕ್ಕದ ಮನೆ ಅಂದು ಬನ್ನಿ ಹೋಗೋಣ ಅಂದ್ಲು. ನಂಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಶಿಯಾಗಿ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಅದು ಇದು ಮಾತಾಡ್ತಾ ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಆಸ್ವಾದಿಸುತ್ತಾ ನಡೆದೆ.
ಪ್ರಂಡ್ ಮನೆ ಬಂತು, ಪ್ರೆಂಡ್ ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದ ಇವಳನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬಂದಿದಕ್ಕೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹೇಳಿದ. ಅವಳು ನಸುನಗುತ್ತಾ ಗೇಟ್ ತೆಗೆದು ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋದಳು. ನಾನೂ ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡ್ತಾ ಪ್ರೆಂಡ್ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ.
ಊಟದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಬಂದು, ಏನಾದ್ರು ಬೇಕಾ? ಪ್ರೆಂಡ್ ಬೇರೆ ಬಂದಿದಾರಲ್ವ ಅಂದಳು. ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಪ್ರೆಂಡ್, ಮೊಸರಿದ್ರೆ ಕೊಡಿ ಅಂದ. ಆಯ್ತು ಅಂದು, ಮೊಸರು ಮತ್ತೆ ಹಪ್ಪಳ ತಂದು ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ, ಅವಳು ಸಹ ನನ್ನೇ ನೋಡ್ತಾ ನಸುನಗುತಿದ್ಲು. ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರೆಂಡನ್ನ ಕೇಳಿದೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು "ಅವಳಿಗೆ ಮದುವೆ ಆಗಿ ಐದು ವರ್ಷ ಆಯ್ತು ಆದ್ರೆ ಮಕ್ಕಳಿಲ್ಲ" ಅಂದ. ಹಾಗೆ ಊಟ ಮಾಡಿ ಅದು ಇದು ಮಾತಾಡ್ತಾ ಮಲಗಿದೆವು. ನಾನು ಅವಳ ಯೋಚನೆಯಲ್ಲೇ ಮಲಗಿದೆ.
ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಾನು ಆಫೀಸು ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋದೆ. ಕೆಲಸ ಬೇಗ ಮುಗಿತು ಹಾಗೆ ಪ್ರೆಂಡ್ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ. ರೂಮ್ ಕೀಯನ್ನು ಪ್ರೆಂಡ್, ಭವ್ಯನ ಹತ್ತಿರ ಕೊಟ್ಟಿರುವುದರಿಂದ ಭವ್ಯನ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ.
ಭವ್ಯ ಒಬ್ಬಳೆ ಇದ್ದಳು, ಕೀ ಕೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು, ಅಪರೂಪಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಾ ಟಿ ಕುಡಿದು ಹೋಗಿ ಅಂದಳು. ನಂಗೆ ಖುಶಿಯಾಗಿ ಆಯ್ತು ಅಂದು ಒಳಗೆ ಹೋದೆ.
ಭವ್ಯ ಟೀ ತಂದು ಕೊಟ್ಟು ನನ್ನ ಎದುರೆ ಕೂತಳು. ನಿಮಗೆ ಮಕ್ಕಳೆಷ್ಟು? ಕೇಳಿದಳು.
ಮೂರು ಅಂದೆ.
"ಆದ್ರೂ ಸ್ಮಾರ್ಟ ಆಗಿದ್ದೀರ಼" ಅಂದಳು.
"ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್, ಆದ್ರೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಸಿಡುಕುತ್ತಾಳೆ" ಅಂದೆ ಹಾಸ್ಯಕ್ಕೆ.
"ಹೌದಾ ನಾನಾದ್ರೆ ಸಿಡುಕ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ" ಅಂದಳು.
ಮತ್ತೇನು ಮಾಡ್ತಿದ್ರಿ? ಅಂದೆ.
"ನಿಮ್ಮನ್ನ ಮುದ್ದು ಮಾಡುತ್ತಾ ಮಜಾ ತಗೋತಿದ್ದೆ" ಅಂದಳು.
"ನಿಜವಾಗಿ?" ಆಸೆಯಿಂದ ಕೇಳಿದೆ.
"ಹೌದು" ಅಂದಳು.
"ನನಗೂ ಅದೇ ಆಸೆ" ಅಂದೆ.
"ನಿಜವಾಗಿ?" ಕೇಳಿದಳು.
"ಹೌದು ಭವ್ಯ" ಅಂದೆ.
ಅದನ್ನೆ ಕಾದ ಭವ್ಯ ಎದ್ದು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ಬಂದು, ಬನ್ನಿ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗೋಣ ಅಂದಳು. ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕೂತೆ. ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೆ ಕೂತಳು. ನಾನು ಅವಳ ಗಲ್ಲ ಹಿಡಿದು, ಜೇನು ತುಂಬಿದ ತುಟಿಗೆ ದೀರ್ಘವಾಗಿ ಚುಂಬಿಸಿದೆ. ಸವಿಯಾಗಿ ನರಳಿದ ಭವ್ಯ ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಸವರಿದಳು. ನಾನು ಸೆರಗು ಸರಿಸಿ ಬೌಸ್ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಮೃದುವಾಗಿ ಹಿಸುಕಿದೆ. ಹಾಗೆ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಬೌಸನ್ನು ತೆಗೆದೆ. ಆಹಾ ಎಂತಾ ಬೆಳ್ಳಗಿನ ದುಂಡನೆಯ ಮೊಲೆ! ನೋಡ್ತಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಿಸುಕಿದೆ.
ಅವಳು "ನನ್ನ ಗಂಡ ಒಳ್ಳೆಯವರು ಆದ್ರೆ ಸುಖ ಸಿಗಲ್ಲ" ಅಂದಳು.
ನಾನು ನಿನಗೆ ಸುಖ ಕೊಡ್ತೇನೆ ಭವ್ಯ ಅನ್ನತ್ತಾ ಒಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಂಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೊಂದು ಮೊಲೆಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪಿದೆ. ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಮೃದುವಾಗಿ ಕಚ್ಚಿದೆ. ಒಂದು ಮೊಲೆಯಿಂದ ಬಾಯಿ ತೆಗೆದು ಇನ್ನೊಂದನ್ನು ಚೀಪಿದೆ. ಅವಳು ಉದ್ರೇಕದಿಂದ ಆಹ್ ಆಹ್ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಎದ್ದು ಸರಸರನೆ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿದಳು. ನಾನೂ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆರಾಯ ಎದ್ದು ಬುಸುಗುಟ್ತಾ ಇತ್ತು! ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು.
ನಾನು ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಭವ್ಯಾ ನಿನಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ತೋರಿಸ್ತೇನೆ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿದೆ. ಅವಳ ತೊಡೆಯನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಕಾಲುಗಳ ನಡುವೆ ಕೂತು ಬೆರಳಿನಿಂದ ತುಲ್ಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿದೆ, ಬಗ್ಗಿ ಮೂಗು ತಾಗಿಸಿ ಉಜ್ಜಿದೆ, ನಾಲಿಗೆ ತಾಗಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಕಾಮದಿಂದ ನರಳುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ಆಡಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಆಹಾ ಆಹ್ ಮ್ ಮ್ ಮುಲುಗುತ್ತಾ, ಎದ್ದು ನನ್ನ ಉರುಳಿಸಿ ಮೇಲೆ ಕೂತು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ತುಣ್ಣೆ ನೆಕ್ಕಿದಳು. ತುಣ್ಣೆಯ ಬುಡದಿಂದ ತುದಿಯವರೆಗೆ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ, ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕೊಂಡು ಚೀಪಿದಳು.ತುಲ್ಲು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಸಿಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಬೆರಳಿನಿಂದ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ನಾಲಿಗೆಯನ್ದು ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ಆಡಿಸಿದೆ, ಅವಳು ಎರಡು ಬಾರಿ ರಸ ಕಕ್ಕಿದಳು. ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಅವಳು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ನರಳುತ್ತಿದ್ದಳು.
ಬಳಿಕ ಅವಳನ್ನು ಮಲಗಿಸಿ, ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ನಿದಾನವಾಗಿ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ, ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಕೆಯ್ಯತೊಡಗಿದೆ, ಈ ಕೇಯ್ದಾಟದಿಂದ ಅವಳು ಆಹ್ ಮ್ ನನ್ ರಾಜಾ ಆಆಹ್ ಅಂತಾ ಕಾಮದಿಂದ ಒದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಕೇಯ್ದು ಕೇಯ್ದು ನನ್ನ ತುಣ್ಢೆಯಿಂದ ಬಿಸಿ ರಸ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಚಿಮ್ಮಿತು. ಹಾಗೇ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ.
ಆಮೇಲೆ ಅವಳು ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಒತ್ತಿ ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ತೋರಿಸಿದ್ರಿ ನಾನು ಬಯಸಿದಾಗ ಬನ್ನಿ ಅಂದಳು. ಖಂಡಿತ, ನೀನು ಬಯಸಿದಾಗೆಲ್ಲ ಬರ್ತೇನೆ ಅಂದು ಪ್ರೆಂಡ್ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ, ಊರಿಗೆ ವಾಪಾಸಾದೆ.

2 comments:

  1. nangilve e tharada maja,, you are lucky man

    ReplyDelete
  2. ನನಗೂ ಕೂಡ ಈ ತರ ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ಸುತ್ತೆ ಆದ್ರೆ ಏನ್ ಮಾಡೋದು ಆಂಟಿಗಳು ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ.

    ReplyDelete