Saturday, August 28, 2010

ಬ್ಲೂ ಫಿಲಂ...ಪಲ್ಲವಿ...!

ಅವತ್ತು ಸುಗುಣ, ನಾನು ಇಬ್ಬರೇ ಇದ್ದೆವು. ಸುಗುಣಾಗೆ ಬೇಜಾರಾಗಿತ್ತು. ನನಗೂ. ಹೊರಗೆಲ್ಲೂ ಹೋಗುವ ಮೂಡ್ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಸುಮ್ಮನೆ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡು ಅದೂ ಇದೂ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆವು. ಆಗ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಸುಗುಣಾ.

’ಲೇ ಸವೀ, ಅವತ್ತು ಒಂದಿನ ಪಲ್ಲವಿ ಬ್ಲೂ ಫಿಲಂ ತಂದಿದ್ದಳು. ಅದರಲ್ಲಿ ಮೂವರು ಹುಡುಗೀರು ಕಂಕುಳು, ಮೊಲೆ, ಆಮೇಲೆ ಇನ್ನೂ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ, ಉಗುಳುತ್ತಾ ಮಜ ಮಾಡತಾರೆ. ಹೇಗಿರತ್ತೆ ನೋಡೋಣವಾ’ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು.
ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಹೊತ್ತು. ನನಗೂ ಉಮೇದು ಬಂತು. ಸುಗುಣಾ ಕಂಕುಳು ನೆಕ್ಕುವ ಯೋಚನೆಯೇ ಮನಸ್ಸು ಕೆರಳಿಸಿತ್ತು. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಸರಿದು ಕಂಕುಳು ಮೂಸಿದೆ. ಬೆವರು ವಾಸನೆ ಮಜಾ ಅನ್ನಿಸಿತು. ಕೈ ಮೇಲೆತ್ತಿದಳು. ಕಾಟನ್ ಟೀ ಶರ್ಟು, ಒಂದೆರಡು ಕೂದಲು ಕಾಣಿಸಿತು. ಟೀ ಶರ್ಟಿನ ತೋಳು ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸಿ ಕೂದಲು ಮೂಸಿದೆ. ಮಜಾ ಇದೇ ಕಣೇ ನಿನ್ನ ಬೆವರು ವಾಸನೆ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಮೂಸಿದೆ.

’ಕೂದಲು ತೆಗೆದಿಲ್ಲವಾ’ ಅಂದೆ.

’ಇಲ್ಲಾ ಸವೀ. ಇನ್ನೂ ಬೆಳೀಲಿ. ನಿದ್ದೆ ಬರದಿದ್ದಾಗ ಸುಮ್ಮನೆ ಕೂದಲು ಸವರಿಕೊಂಡರೆ ಮಜಾ ಅನ್ನಿಸಿ ನಿದ್ದೆ ಬಂದುಬಿಡತ್ತೆ’ ಅಂದಳು.

’ಕಂಕುಳು ಸವರಿಕೊಳ್ತೀಯಾ! ಅಲ್ಲಿ ಸವರಿಕೊಳ್ಳಲ್ಲವಾ!’ ಅಂತ ಕೆಣಕಿದೆ.

’ಅಲ್ಲಿ ಅಂದರೆ?’ ಏನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದವಳ ಹಾಗೆ ಕೇಳಿದಳು.

’ಮಳ್ಳಿ. ಇನ್ನೂ ಮಗು ಪಾಪ, ಏನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ನೋಡು!’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದೆ.

’ಇರಲಿ ಹೇಳೇ. ನಿನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಕೇಳೋಣ ಅಂತಾ’ ಅಂದಳು.

ಕಂಕುಳಿನಿಂದ ಅವಳ ಕಿವಿಯ ಹತ್ತಿರ ಬಾಯಿಟ್ಟು, ರಿಂಗ್ ಇದ್ದ ಕಿವಿಯ ತೂತು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಮೆಲ್ಲಗೆ ತುಲ್ಲು, ಶಾಟಾ ಅಂದೆ.
’ನಿನ್ನ ಉಸಿರು ಎಷ್ಟು ಬಿಸೀ ಆಗಿದೆಯಲ್ಲೇ!’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮುಖ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ತುಟಿಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟಳು.

ನಾನೂ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಅವಳ ಕಣ್ಣು ನೋಡಿದೆ. ಪೋಲಿ ಆಸೆ ತುಂಬಿತ್ತು.

’ಸವೀ, ಕಂಕುಳು ನೆಕ್ಕೇ ಪ್ಲೀಸ್, ಪ್ಲೀಸ್’ ಅಂತ ಗೋಗರೆದಳು.

ನನ್ನ ತಲೆ ಕೂದಲು ಬಿಚ್ಚಿಕೊಂಡು, ಅವಳ ತಲೆಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಹೇರ್ ಬ್ಯಾಂಡ್ ತೆಗೆದು ಅವಳು ನನ್ನ ಕೂದಲು, ನಾನು ಅವಳ ಕೂದಲು ಕೈ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಸುದೀರ್ಘವಾಗಿ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟುಕೊಂಡೆವು. ನಮ್ಮ ನಾಲಗೆಗಳು ಒಂದನ್ನೊಂದು ಉಜ್ಜುತಿದ್ದವು. ಸುಗುಣಾ ನನ್ನ ಕತ್ತನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅವಳತ್ತ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿದ್ದ ಎಂಜಲನ್ನೆಲ್ಲ ನನ್ನ ನಾಲಗೆಗೆ ತಳ್ಳಿದಳು. ಉಸಿರು ಕಟ್ಟಿದ ಹಾಗಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಿಂದೆ ಸರಿದೆ. ಸುಗುಣಾ ತುಟಿಯ ಅಂಚಿನಿಂದ ಚೂರು ಎಂಜಲು ಇಳಿದು ಗಲ್ಲದ ಕಡೆ ಹರಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಎಂಜಲು ತುಂಬಿಕೊಂಡಿತ್ತು.

ಸುಗುಣಾ ಎಡಗೈ ಎತ್ತಿ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿದ್ದ ಅವಳ, ನನ್ನ ಎಂಜಲು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಉಗುಳಿದೆ. ಸಣ್ಣ ದಾರದ ಹಾಗೆ ಇಳಿಯಿತು. ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಕಂಕುಳನ್ನೆಲ್ಲ ಆ ಎಂಜಲಿಂದ ಒರೆಸಿದೆ. ಎಂಜಲು, ಬೆವರು, ಕಂಕುಳು ಕೂದಲ ವಾಸನೆ ಎಲ್ಲಾ ಮತ್ತು ಬರಿಸುತ್ತಿತ್ತು.

ಸುಗುಣಾ ಮೆಲ್ಲನೆ ನರಳಿದಳು. ಮುಲುಗಿದಳು. ತಡೀ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಟೀ ಷರ್ಟು ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದಳು. ನನ್ನ ಎದೆಯನ್ನೂ ಬತ್ತಲೆ ಮಾಡಿದಳು.

’ನಿನ್ನ ಕಂಕುಳಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಸಾಫ್ಟಾಗಿದೆಯಲ್ಲೇ ಕೂದಲು!’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕಂಕುಳು ಮೂಸಿದಳು. ಮೇಲಿನಿಂದ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಕೂದಲು ನೆಕ್ಕಿದಳು.

ನಾನು ಅವಳ ಬಲ ಕಂಕುಳಲ್ಲಿದ್ದ ದಟ್ಟವಾದ ಪೊದೆಯಂಥ ಕೂದಲಲ್ಲಿ ಬೆರಳಾಡಿಸುತ್ತಾ ’ಗಂಡಸರ ಶಾಟಾ ಇದ್ದ ಹಾಗಿದೆಯಲ್ಲೇ ಸುಗ್ಗೀ!’ ಅಂದೆ.

’ಗಂಡಸರದು ನೀನೆಲ್ಲಿ ನೋಡಿದೀಯೇ’ ಅಂದಳು.

’ನಮ್ಮಣ್ಣಂದು.’

’ಬರೀ ನೋಡಿದೀಯೋ ಅಥವಾ...’

ಹೇಳಲು ಮನಸ್ಸು ಬರಲಿಲ್ಲ. ’ಛೀ, ಹೋಗೇ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ಕಂಕುಳ ಕೂದಲು ರಾಶಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಎಳೆದೆ.

ಅವಳು ಹಾಯ್ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಹಿಡಿದು ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನ ಕಂಕುಳಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದಳು. ’ನಿಂದು ಕೈಗೆ ಸಿಗಲ್ಲ, ನೆಕ್ಕೋದಕ್ಕೇ ಸರಿ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಉದ್ದ ನಾಲಗೆ ಚಾಚಿ ಪಚ ಪಚ ನೆಕ್ಕಿದಳು.

ಅವಳನ್ನ ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿ ನಾನು ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದು ಅವಳ ತಲೆ ಕೂದಲು ಹಿಂದೆ ಹೋಗುವ ಹಾಗೆ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಕೆನ್ನೆಯ ಮೇಲೆ ಕಿವಿಯ ಪಕ್ಕ ಇದ್ದ ಕೂದಲು, ಕಿವಿ, ಗಲ್ಲ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಚೂರು ಉಗುಳಿ ಮತ್ತೆ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಅವಳ ತುಟಿ ಅಂಚಿಗೆ ಬಾಯಿಟ್ಟು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಉಗುಳಿದೆ. ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೋದಳು. ಬೇಡ ಕಣೆ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ಕೈ ಹಿಡಿದು, ಅವಳ ಅಂಗೈಗೆ ಎಂಜಲು ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳು ಅದನ್ನು ಮೂಸಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗೆ ಬಳಿದು ಸವರಿದಳು. ಮೂಸಿ ’ನಿನ್ನ ಬೆವರು, ನನ್ನ ಎಂಜಲು, ಸಕತ್ ಮಜಾ ಇದೇ ಕಣೆ’ ಅಂದಳು.

ನಾನು ಅವಳನ್ನ ಹಿಂದೆ ದೂಡಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳೆರಡನ್ನೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೂಡಿಸಿ ಹಿಡಿದು ಅದರ ಸಂದಿಯಲ್ಲಿ ಎಂಜಲು ಬಿಟ್ಟೆ. ಎಂಜಲು ಇಳಿಯುತ್ತಿರುವಾಗ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಒಂದಕ್ಕೊಂಡು ಉಜ್ಜಿದೆ. ಸುಗುಣಾ ಅದನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮುಲುಗಿದಳು. ಆಮೇಲೆ ತಟ್ಟನೆ ನನ್ನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಥೂ ಥೂ ಥೂ ಅಂತ ನಾಲ್ಕಾರು ಸಾರಿ ಉಗುಳಿ, ಇಬ್ಬರೂ ಮೊಲೆ ಮೊಲೆ ಉಜ್ಜಿಕೊಂಡೆವು. ನಮ್ಮ ವಾಸನೆಗಳು ಬೆರೆತು ಕೆರಳುತ್ತಿದ್ದೆವು.

ಸುಗುಣಾನ ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿಸಿ, ಅವಳ ಕಾಲ ಮೇಲೆ ಕೂತು, ಹೊಕ್ಕುಳ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಹೊಕ್ಕುಳದ ಸುತ್ತಲೂ ಮತ್ತೆ ಅಲ್ಲಿಂದ ಕೆಳಗೆ ತೆಳ್ಳಗೆ ಕೂದಲ ಗೆರೆ ಇತ್ತು. ಅದನ್ನೂ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ವದ್ದೆ ಆಯಿತು. ಸುಗುಣಾ ಹೊಕ್ಕುಳಲ್ಲಿ ಎಂಜಲು ತುಂಬಿ ಹೊಟ್ಟೆಗೆಲ್ಲ ಸವರಿದೆ. ನನ್ನ ಮುಖ ಇನ್ನೂ ಕೆಳಗೆ ತಗೊಂಡುಹೋಗಿ ಅವಳ ಶಾಟಾ ಮೂಸಿ, ಬೆರಳಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಎಳೆದು, ಅಂಗೈಯಲ್ಲಿ ಉಜ್ಜಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಬಿಟ್ಟಳು. ಬೆವರು ಕೂಡ ಸೇರಿ ಶಾಟಾ ಒದ್ದೆಯಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಬಾಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಶಾಟಾ ಕಚ್ಚಿ ಎಳೆದೆ. ಎರಡೂ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಶಾಟವನ್ನು ಅಗಲ ಮಾಡಿ ತುಲ್ಲಿನ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಉಗುಳಿದೆ. ನನ್ನ ಉಗುಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಗೆರೆಯುದ್ದಕ್ಕೂ ಇಳಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಮತ್ತೂ ಉಗುಳಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಅಗಲ ಮಾಡಿ ಎಂಜಲು ತುಂಬಿ, ಮತ್ತೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದೆ. ನನ್ನ ಎಂಜಲು ಅವಳ ತೂತಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ತಿಕದ ಸಂದಿಗೆ ಇಳಿಯತೊಡಗಿತು.

’ನನ್ನ ತಿಕ ನೆಕ್ಕೇ’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಕೈ ಊರಿ, ಸೊಂಟ ಎತ್ತಿಕೊಟ್ಟೆ.

’ನಾಯಿ ಥರ ತಿಕ ಕೊಡತೀಯಲ್ಲೇ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಅಂಡು ಅಗಲಿಸಿದಳು. ನೆಕ್ಕಿದಳು. ತಿಕದ ತೂತಿಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಇಟ್ಟು ತಿರುವಿದಳು. ಕೈ ಹಿಂದೆ ಹಾಕಿ ಸುಗುಣನ ತಲೆ ನನ್ನ ಅಂಡಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡೆ. ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ತಿಕದ ಅಂಚನ್ನೆಲ್ಲ ನೆಕ್ಕಿ, ಹಾಗೇ ತುಲ್ಲಿನ ಕೆಳಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಚ್ಚಿದಳು. ಹಾಗೇ ಉರುಳಿಕೊಂಡು 69ರ ಪೊಸಿಷನ್*ನಲ್ಲಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನಾನು, ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಅವಳು ನಾಲಗೆಯಲ್ಲೇ ದೆಂಗಾಡಿದೆವು. ಅವಳ ಶಾಟ ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಅವಳದು ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಒತ್ತುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವಳೂ ನಾನೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ರಸ ಬಿಟ್ಟೆವು. ನಮ್ಮ ಮುಖಗಳೆಲ್ಲ ಬೆವರಿನಿಂದ, ತುಲ್ಲು ರಸದಿಂದ, ಎಂಜಲಿನಿಂದ ತೊಯ್ದು ತೊಪ್ಪೆಯಾಗಿದ್ದೆವು.

ಇಬ್ಬರೂ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ಒಬ್ಬರ ಮುಖ ಒಬ್ಬರು ನೆಕ್ಕಿ, ಉಪ್ಪುಪ್ಪು, ಬಿಟ್ಟರ್ ಟೇಸ್ಟ್, ಸ್ಮೆಲ್ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹಾಗೇ ನಿದ್ದೆ ಹೋದೆವು. ಇಬ್ಬರ ಬೇಜಾರೂ ಓಡಿ ಹೋಗಿತ್ತು.

1 comment: