Saturday, August 28, 2010

ಆಂಟಿಯ ಮನೆ!!!

ಅದೊಂದು ಭಾನುವಾರ ನಾನು ಊಟಕ್ಕೆಂದು ನನ್ನ ಆಂಟಿಯ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ.. ಅವರಿಗೊಬ್ಬ ಮಗನಿದ್ದಾನೆ ೧೯ ವರ್ಷದವನು. ಆಂಟಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗ ಇಬ್ಬರೇ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದರು. ಎಲ್ಲ ಮಾತು ಮುಗಿದು ಸುಮಾರು ೨ ಗಂಟೆಯ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಊಟ ಮುಗಿಸಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಲಗೋಣವೆಂದು ನಾನು ಮತ್ತು ಆಂಟಿ ಒಂದು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆವು. ಆಂಟಿಯ ಮಗ ನನಗೆ ಓದಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಿ ಆತನ ರೂಮಿನತ್ತ ಸಾಗಿದ್ದ. ಮಲಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಆಂಟಿ ಗೊರಕೆ ಹೊಡೆಯತೊಡಗಿದರು. ನನಗೋ ನಿದ್ದೆ ಬಾರದೆ ಮೆಲ್ಲನೆ ಎದ್ದು ಹೊರ ಬಂದೆ. ಆಂಟಿಯ ಮಗ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಅಂತ ನೋಡಲು ಆತನ ರೂಮಿನತ್ತ ಸಾಗಿದೆ. ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿತ್ತು. ಸೋಲ್ಪವೇ ಸ್ವಲ್ಪ ತೆರೆದಿದ್ದ ಕಿಟಕಿಯ ಮೂಲಕ ಮೆಲ್ಲನೆ ಇಣುಕಿದೆ. ಕಂಪ್ಯುಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಆತ ಅದೇನೋ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ. ಆತನನ್ನು ಬಾಗಿಲು ತೇಗಿ ಎಂದು ಹೇಳ ಹೋದವಳು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಬೆಚ್ಚಿ ಬಿದ್ದೆ.
ಆತನ ಬೆನ್ನ ಹಿಂದಿದ್ದ ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ಆತನ ಕಂಪ್ಯುಟರ್ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಂಡಿತ್ತು!! ಆತ ಸೆಕ್ಸ್ ಚಿತ್ರ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ . ಹುಡುಗನೊಬ್ಬ ತನ್ನ ದೊಡ್ಡದಾದ ತುನ್ನೆಯನ್ನು ಹುಡುಗಿಯ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಹಾಕುವ ಚಿತ್ರ ಅಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಂಡಿತ್ತು. ಆತನನ್ನು ಕರೆಯುವ ಮನಸ್ಸಾಗದೆ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾನೋ ನೋಡೋಣ ಅಂತ ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ಮೆಲ್ಲನೆ ಇನುಕತೊಡಗಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಆತನ ಕೈ ಚಡ್ಡಿಯನ್ನು ಸವರತೊದಗಿತ್ತು. ನೋಡ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಆತ ಚಡ್ಡಿಯನ್ನು ಮೆಲ್ಲನೆ ಜಾರಿಸಿದ. ಆತ ಕಪ್ಪನೆ ತುಣ್ಣೆ ಒಂದು ಬಾಲೆಹನ್ನಿನಂತೆ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ನಿಗುರಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಆತ ಮೆಲ್ಲನೆ ತುನ್ನೆಯನ್ನು ಕೈಯಿಂದ ಉಜ್ಜ ತೊಡಗಿದ. ನಾನು ಮೆಲ್ಲನೆ ನೋಡುತ್ತಿದೆ. ನನಗೋ ಒಂದು ಥರಾ ಆಗತೊಡಗಿತು. ಸಣ್ಣಗೆ ಹೊಟ್ಟೆನೋವು. ಆದರೆ ತಡೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನೋಡತೊಡಗಿದೆ.
ಆತ ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಯಾ ತಿಕ್ಕಾಟ ತೀವ್ರವಾಗಿಸತೊಡಗಿದ . ಹಾ ಹಾ ಅಂತ ಮೆಲ್ಲನೆ ಶ್ವಾಸ ತೆಗೆಯತೊಡಗಿದ. ನಾನು ನನ್ನ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಮೆಲ್ಲನೆ ಅಮುಕತೊದಗಿದ್ದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತೇ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಮೆಲ್ಲನೆ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿದ್ದವು. ತುಲ್ಲು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಬಾ ಬಾ ಅಂತ ಕರೆದಿದ್ದು ಯಾಕೋ? ಒಂದು ಕೈ ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ತುಲ್ಲನ್ನು ಸಮಾಧಾನ ಪಡಿಸತೊಡಗಿದೆ. ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಅಷ್ಟೇ. ಆಂಟಿಯ ಮಗ ಹಾ ಅಂತ ಮೆಲ್ಲನೆ ಕಿರುಚಿದ್ದು ಕೇಳಿ ತಟ್ಟನೆ ಆತನತ್ತ ಇನುಕತೊಡಗಿದೆ. ಕೂತಿದ್ದ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲೇ ಆತ ತಿಕವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೈಯಿಂದ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನು ಮೇಲೂ ಕೆಳಗೂ ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಆತನ ತುನ್ನೆಯಿಂದ ಬೆಳ್ಳನೆಯ ರಸ ಹಾರಿ ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು!! ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಕೂತಿದ್ದ ಆತ ಒಂದು ಬಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದ ರಸ ಒರೆಸತೊಡಗಿದ. ನಾನು ಮೆಲ್ಲನೆ ಬಾತ್ ರೂಮಿನತ್ತ ಹೋದೆ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲೆಲ್ಲ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು. ಬಟ್ಟೆ ಎಲ್ಲ ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ತೋರಿಸಿದೆ. ಇನ್ನೊದು ಕೈಯಿಂದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಚುಕುತ್ತಾ, ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಸುಖದ ಪರಾಕಾಷ್ಟೆ ತಲುಪಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ. ತುಲ್ಲನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೊಳೆದು, ಮತ್ತೆ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯದಂತೆ ಆಂಟಿಯ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ.!!

No comments:

Post a Comment