Saturday, August 28, 2010

ಅವಳ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆ

ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಆಗತಾನೆ ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ ದ ಹತ್ತಿರ ಇರುವ ಹಳ್ಳಿಯೊಂದಕ್ಕೆ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫರ್ ಆಗಿತ್ತು, ಅಲ್ಲೋ ಎಲ್ಲರು ಮರಾಠಿ ಮಾತನಾಡುವವರೆ, ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುವದೆ ಕಷ್ಟದ ಕೆಲಸವಾಗಿತ್ತು, ಮೊದಲ ವಾರವಂತು ನನ್ನನ್ನು ಯಾರೂ ಮಾತಾಡಿಸಲೆ ಇಲ್ಲ, ಮನೆಗೆ ಬಂದರೂ ಅಶ್ಟೆ ... ಯಾರು ಗೆಳೆಯರಿಲ್ಲ... ಅಮ್ಮನಿಗೂ ಹೊಸ ಜಾಗ ಇಶ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲ.... ನಾನು ಅಮ್ಮ ಅಪ್ಪ .... ಮಾತನಾಡಲು ಕನ್ನಡದವರು ಯಾರು ಸಿಗಲೇ ಇಲ್ಲ......

ಮೊದಲ ವಾರ ನಮಗೆ ಇ ಹೊಸ ಜಾಗ ಸಾಕಗಿ ಹೊಯ್ತು .... ಅಪ್ಪನಿಗೆ ವಾಪಸ್ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಪೀಡಿಸಿದೆ ಆದರೆ .... ಅವರ ಆಫೀಸ್ ಕೆಲಸ.... ನಾವು ಹೊಸ ಜಾಗೆಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಲು ಸುಮಾರು ಒಂದು ತಿಂಗಳೆ ಬೆಕಾಯ್ತು.....

ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಕೆಲಸಕ್ಕೆಂತ ಒಬ್ಬಳು ಕನ್ನಡ ಗೊತ್ತಿರುವ ಕೆಲಸದವಳನ್ನು ಹುಡುಕುವದು ನನ್ನ, ಅಮ್ಮನ ಅಪ್ಪನ , ದಿನನಿತ್ಯದ ಕೆಲಸವಾಗಿತ್ತು. ಮೊದಲ ತಿಂಗಳಂತೂ ನಮಗಾರು ಸಿಗಲಿಲ್ಲ.....

ಆವತ್ತು ಶನಿವಾರ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಬೇಗ ಬಂದು ಮುಖ ತೊಳೆದು ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅಪ್ಪ ಊಟಕ್ಕೆ ಬಂದರು.... ಅವರ ಆಫಿಸ್ನವರೊಬ್ಬರು ಒಬ್ಬಳು ಕೆಲಸದವಳನ್ನು ಕಳಿಸಿ ಕೊಡುವವ್ರಿದ್ದರು,

ಅಪ್ಪ ಹೂದಮೇಲೆ ನಾನು ಮನೆಯ ವರಾಂಡದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನೆ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಆಗ 40ರ ಆಸುಪಾಸಿನ ಒಬ್ಬಳು ಧಡೂತಿ ಹೆಂಗಸು ಬಂದು ... ಎನೊ ಮಾತನಾಡಿಸಿತು .... ಮುಖ ಎತ್ತಿ ನೋಡಿದರೆ ಅವಳ ದಶ್ಟಪುಶ್ಟ ದೇಹ ನೋಡಿ ಇನ್ನು ಮೀಸೆ ಮೂಡದ ನನಗೆ ಒಂಥರಾ ಆಯ್ತು... ಅವಳ ಕಡುಗಪ್ಪು ಬಣ್ಣ ದೊಡ್ಡ ದೇಹ , ಸ್ವಲ್ಪ ದೊಡ್ಡದೇ ಎನ್ನಬಹುದಾದ ಮೊಲೆಗಳು .. ನಾನು ಅವಳ ದೇಹವನ್ನು ಅಳೆಉತ್ತಿರುವಾಗ ಅವಳ ಗಡುಸಾದ ಧ್ವನಿ ನನ್ನನ್ನು ಮರಳಿ ವಾಸ್ತವಕ್ಕೆ ಕರೆಯಿತು ... ಅವಳು ಮರಾಠಿಯಲ್ಲಿ ಏನೋ ಮಾತನಾಡಿದಳು ನಾನು ಉಗುಳು ನುಂಗುತ್ತ ... ಮರಾಠಿ ಬರುವದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದೆ .... ಅವಳು ತನ್ನ ಹರಕು ಮುರುಕು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿದಳು....... ನನ್ಗೋ ತಿಳಿದಿದ್ದು ಇಶ್ಟು.... ಅವಳ ಹೆಸರು ಸಕ್ಕೂಬಾಯಿ ನನ್ನ ಅಪ್ಪನ ಆಫಿಸಿನ್ವರಾರೊ ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಕಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.......



ಒಂದೇ ಉಸುರಿಗೆ ಅಮ್ಮನನ್ನು ಕರೆದು ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದೆ.... ಅಮ್ಮ ಬಂದು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಮಾತನಾಡಿ ... ನಾಳೆಯಿಂದ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬರಲು ಹೇಳಿದಳು.....

ಆವತ್ತು ಸಕ್ಕೂಬಾಯಿ ಬಂದು ಹೋದಾಗಿನಿಂದ ನನ್ನ ಮೈ ಎಲ್ಲ ಯಾಕೊ ಬಿಸಿಯಾದಂತಾಗಿ... ಒಂಥರಾ ಆಯ್ತು... ನಾನು 15 ವರುಶನನಾಗಿದ್ದರೂ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಅಶ್ಟೊಂದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.... ನನ್ನ ಸೆಕ್ಸ್ ಅನುಭವ ಏನಿದ್ದರೂ ... ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಕದ್ದು ಓದಿದ ಸೆಕ್ಸ್ ಬುಕ್ಕುಗಳು ಮಾತ್ರ... ಅದರಲ್ಲಿನ ಕಥೆ ಓದಿ ನಗ್ನ ಚಿತ್ರ ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಬಿರುಸಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಆದರೆ ಮುಂದೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ತಿಳಿಯದೆ ಸುಮ್ಮನೆ ತಿಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದೆ .. ಒಂದು ಸಾರಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಬುಕ್ಕು ಓದಿ ಒಂದು ನಗ್ನ ಚಿತ್ರ ನೋಡುತ್ತಾ ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣಿ ನೇವರಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಆಗ ಎನೋ ಮಜಾ ಅನಿಸಿ ತಿಕ್ಕತೊಡಗಿದೆ ... ಮಜ ಇನ್ನು ಜಾಸ್ತಿ ಆಯ್ತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಇನ್ನಶ್ಟು ನಿಗುರಿ ..... ಹಾ ಎಂದು ಬಿಳಿ ರಸ ಬಿಟ್ಟಿತು.... ಅದೇ ನನ್ನ ಮೊದಲ ಹಸ್ತಮೈಥುನ ...... ಅಂದಿನಿಂದ ದಿನಾ ರಾತ್ರಿ ಮಲಗುವಾಗ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ....

ಆವತ್ತು ಸಕ್ಕೂಬಾಯಿ ಬಂದು ಹೋದ ದಿನ ಮೊದಲ ಸಾರಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಬುಕ್ ಇಲ್ಲದೆ ಮೈ ಬಿಸಿಯಾಯ್ತು... ಅವಳ ಮುಖ ನೋಡಲು ಚೆನ್ನಾಗಿರದಿದ್ದರೂ , ಅವಳು ಅಳತೆಯಲ್ಲಿ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಕೆ ಆಗದಿದ್ದರೂ ನನಗೆ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ಕಂಡಳು. ಅವತ್ತು ಅವಳ ದೊಡ್ಡ ದೇಹ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆ ನೆನೆಯುತ್ತ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡೆ..... ನನಗೊ ಜಟಕಾದಲ್ಲೆ ಸ್ವರ್ಗ ಕಾಣಿಸಿತು.....

ಮರುದಿನ ರವಿವಾರ ಬೇಗ ಎದ್ದವನೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ತಿಂಡಿ ತಿಂದು ಸಕ್ಕೂಬಾಯಿ ಬರುವದನ್ನೆ ಕಾಯತೊಡಗಿದೆ.... ಮದ್ಯಾಹ್ನ 12 ಆದರೂ ಅವಳ ಸುಳಿವೇ ಇಲ್ಲ.... ಅಮ್ಮ ಅಪ್ಪ ಪೇಟೆಗೆ ಹೂಗಲು ತಯಾರಾಗಿ ನನ್ಗೂ ತಯರಾಗಲು ಹೇಳಿದರು ... ನನ್ಗೋ ಸಕ್ಕೂಬಾಯಿಯದೆ ಧ್ಯಾನ... ಕೊನೆಗೆ ತಡೆಯದೆ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಸಕ್ಕೂಬಾಯಿ ಬರುವದಿಲ್ಲವೆ ಅಂತ ಕೇಳಿಯೆಬಿಟ್ಟೆ ... ಅಮ್ಮ ನಿನಗ್ಯಾಕೊ ಅದೆಲ್ಲ ಚಿಂತೆ ... ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗಂತೂ ಬರಲಿಲ್ಲ ಇನ್ನು ಅವಳಿಗೊಸ್ಕರ ಕಾಯೊಕೆ ಆಗುತ್ತ ... ಹೋಗಲಿಬಿಡು ....



ನಾನಂತು ಅವಳನ್ನು ನೋಡದೆ ಬಿಡಲೆಬಾರದೆಂದು ..... ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲೆ ಇರುವೆನೆಂದು ಹೇಳಿದೆ..... ಹೊಟ್ಟೆನೂವಿನ ನೆಪಕೂಡ ಸೇರಿಸಿದೆ...... ಅಮ್ಮ ಅಪ್ಪ ಪೇಟೆಗೆ ಹೊರಡುತ್ತ ... ಸಕ್ಕೂಬಾಯಿ ಬಂದರೆ ಪಾತ್ರೆ ಮತ್ತು ಬಟ್ಟೆ ತೊಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಕಸ ಗುಡಿಸಲು ಹೇಳಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಿ ಹೊರಟು ಹೋದರು.



ಅವರು ಅತ್ತ ಹೊಗುತ್ತ ನಾನು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ಸಕ್ಕೂಬಾಯಿ ನೆನೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆತೊಡಗಿದೆ.... ಇನ್ನೇನು ..... ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ರಸಕಾರಬೇಕು ಎನ್ನುವಶ್ಟರಲ್ಲಿ ... ಬಾಗಿಲು ಬಡಿದ ಸದ್ದು.... ಹೇಗೋ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿಯನ್ನು ಚಡ್ಡಿಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿ ಓಡಿದೆ...



ಓಡಿ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದರೆ .... ಸಕ್ಕೂಬಾಯಿ...

ನಾನು ತೆರೆದ ಬಾಯಿಯಿಂದ ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರಲು ಅವಳು ನಕ್ಕು .... ಅಮ್ಮ ಇಲ್ಲವೆ ಎನ್ನುತ್ತ ಒಳಗೆ ಬಂದಳು.... ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಕೆಲಸ ವಿವರಿಸಿ ಅಮ್ಮ ಪೇಟೆಗೆ ಹೋದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದೆ....

ಅವಳು ಪೊರಕೆ ಹಿಡಿದು ಮೊದಲು ನನ್ನ ರೂಮ್ ತೋರಿಸಲು ಹೇಳಿದಳು.... ನನಗೋ ಗಾಭರಿ ... ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ ತೆರೆದ ಸೆಕ್ಸ್ ಪುಸ್ತಕ ಹಾಗೆ ಇತ್ತು .... ನಾನು ಇನ್ನೆನು ರೂಮ್ಗೆ ಹೋಗುವದರೊಳಗೆ ಅವಳ ಧಡೂತಿ ದೇಹ ನನ್ನ ಸರಿಸಿ ಒಳ ಬಂದಿತು ... ನಾನು ಓಡಿ ... ಬೆಡ್ ಮೇಲಿದ್ದ ಸೆಕ್ಸ್ ಪುಸ್ತಕ ಮುಚ್ಚಿ ಬಿರುವಿನಲ್ಲಿಟ್ಟೆ ... ಅವಳೊ ... ನನ್ನು ನೊಡಿ ನೋಡದಂತೆ.... ತನ್ನ ಕೆಲಸ ಮಾಡತೊಡಗಿದಳು..... ನಾನು ಅಲ್ಲೆ ನಿಂತು ಅವಳನ್ನೆ ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ.... ಸಕ್ಕೂಬಾಯಿ ನನ್ನ ಹೆಸರು ಕೇಳ್ದಾಗ್ಲೆ ಮತ್ತೆ ವಾಸ್ತವಕ್ಕೆ ಮರಳಿ .... ಸುನೀಲ್ ಎಂದೆ... ಅವಳು ನನಗೆ ಅಲ್ಲೆ ಕುರ್ಚಿ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಲಲು ಹೇಳಿ ತನ್ನ ಸೀರೆ ಮೇಲೆ ಏರಿಸಿ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಜನ ಸೀರೆ ಹಾಕುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಚ್ಚಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು.... ಸೀರೆ ಅವಳ ತೊಡೆ ದಾಟಿ ಮೇಲೆ ಏರಿತ್ತು..... ಅವಳ ಕಪ್ಪು ದಪ್ಪನಾದ ತೊಡೆ ಮಿರ ಮಿರ ಮಿಂಚುತಿತ್ತು...... ಅಹಾ ನನಗೋ ಸ್ವರ್ಗ ......

ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು ..... ನಾನು ಉಸುರಿದೆ .... ಅವಳು ಬಗ್ಗಿ ಬೆಡ್ ಕೆಳಗೆ ಕಸ ಗುಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ...ನಗುತ್ತ ಮುಖ ಎತ್ತಿದರೆ ಅವಳ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳ ದರುಶನವಾಗಿ ನಾನು ಮೂರ್ಚೆ ಹೋಗುವದೊಂದೆ ಬಾಕಿ....

ಅವಳು ನಗುತ್ತ ಸಕ್ಕೂಬಾಯಿ...... ಎಂದಳು....

ಅವಳು ಕಸ ಹೊಡೆದು ನೆಲ ಒರೆಸುವಾಗ ... ಅವಳ ರವಿಕೆ ಬೆವರಿನಿಂದ ತೊಯ್ದು ಹೂಗಿತ್ತು .... ಅವಳ ರವಿಕೆಯ ಕಂಕುಳಲ್ಲಿ ಹರಿದಕಾರಣ ಒಳಗಿನಿಂದ ರಾಶಿ ಯಾದ ಒದ್ದೆ ಕೂದಲು ಹೊರಗೆ ಬಂದಿದ್ದವು..... ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಏನೂ ಅದನ್ನು ಮೂಸಬೇಕು ಎಂಬ ವಿಚಿತ್ರ ಚಪಲ್ ಶುರು ಆಯಿತು....

1 comment: