Saturday, August 28, 2010

ಮೋಹಿನಿ ಅಂಟಿಯ ಕೇಯ್ದಾಟ

ನಾನೂ ಪ್ರಕಾಶ್ ರೂಂಮೇಟ್ ಆಗಿದ್ದೇವು. ಪ್ರಕಾಶ್ ಒಳ್ಳೇ ರಸಿಕ! ಅನೇಕ ಹುಡುಗಿ, ಅಂಟಿಯರ ಜೊತೆ ಮಜಾ ಮಾಡಿ ಬಂದವನು! ಅವನು ಮಾಡಿದ ರಸಿಕತನ್ನು ಕೇಳ್ತಾ ಇದ್ರೆ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರುತ್ತೆ!
ಒಂದು ದಿನ ಅವನ ಜೊತೆ ನಾನೂ ಹೋಗಿ ಮಜಾ ಮಾಡ್ಬೇಕೆಂದು ದಿನ ಗೊತ್ತು ಮಾಡ್ಕೊಂಡೆವು. ಹಾಗೆ ಮೋಹಿನಿ ಆಂಟಿಗೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡಿ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಬರುವ ವಿಷಯ ತಿಳಿಸಿದೆವು. ಅವಳು ಒಪ್ಪಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ಮೋಹಿನಿ ಅಂಟಿಗೆ ಮಕ್ಕಳಿಲ್ಲ ಮತ್ತೆ ಗಂಡನಿಗೆ ಹುಷಾರಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಸುಖ ಸಿಕ್ತಾ ಇಲ್ಲ! ಪ್ರಕಾಶ್ ಅವಳ ಚೊತೆ ಕೇಯುವಾಗ ನಿರೋದ್ ಹಾಕ್ಬೇಡಿ ಮಗು ಬೇಕು ಅಂತಿದ್ಲಂತೆ. ಆದ್ರೂ ಸೇಪ್ಟಿಗೆ ನಿರೋದ್ ಹಾಕಿಯೇ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ.!
ನಾವು ಗೊತ್ತು ಮಾಡಿದ ದಿನ ಬಂತು. ಕಾಲ್ ಮಾಡಿ ವಿಷಯ ತಿಳಿಸಿ ಹೋದೆವು.
ಅಪ್ಸರೆಯಂತೆ ಸಿಂಗರಿಸಿಕೊಂಡು ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ಲು!
"ಇವರು ಪ್ರಸಾದ್ ರೂಂಮೇಟ್" ಅಂತ ಪರಿಚಯಿಸಿದ. ಅವಳು ನನ್ನ ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾ ಬನ್ನಿ ಒಳಗೆ ಅಂದು, ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಜ್ಯೂಸ್ ತಂದು ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನು ಅವಳ ಅಂದ ಚೆಂದ ನೋಡ್ತಾ ಎಷ್ಟ ಬೇಗ ಇವಳನ್ನು ಕೇಯ್ತೇನೊ ಅನಿಸತೊಡಗಿತು. ಬೇಗ ಜ್ಯೂಸ್ ಕುಡಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾ ಏನು ಅರ್ಜಂಟಪ್ಪ ನಿಮ್ಗೇ ಅನ್ನುತ್ತಾ "ಇಬ್ರೂ ಬಾತ್ ರೂಂಗೆ ಹೋಗಿ ಪ್ರೆಶ್ ಆಗಿ ಬನ್ನಿ." ಆಮೇಲೆ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿದಳು.
ನಂತರ ಇಬ್ರೂ ಪ್ರೆಶ್ ಆಗಿ ಬಂದೆವು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಂತೂ ಆವಾಗ್ಲೇ ಕೊಸರಾಡುತಿದ್ದ! ಸೀದಾ ಬೆಡ್ ರೂಂಗೆ ಕರ್ಕೊಂಡು ಹೋದಳು. ಬೆಡ್ ರೂಂ ಸಿಂಗರಿಸಿ ಘಂ ಅಂತ ಸುವಾಸನೆ ಬೀರುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಅವಳು, ಆಚೆ ಈಚೆ ನಾವು ಕೂತೆವು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡ್ತಾ "ನೀವು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣ್ತಾ ಇದ್ದೀರ" ಅಂದೆ. "ನೀವೂ ಅಷ್ಟೆ ಸ್ಮಾರ್ಟ ಆಗಿದ್ದೀರ" ಅಂದಳು.
ಪ್ರಕಾಶ್ ಬರೋವಾಗ ಬ್ಲೂ ಪಿಲ್ಮ ಸಿ ಡಿ ತಂದಿದ್ದ. ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಪ್ಲೇಯರ್ ಗೆ ಹಾಕಿ ಪ್ಲೇ ಮಾಡಿದ. ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಕೇಯ್ದಾಟ ನೋಡ್ತಾ ಪ್ರಕಾಶ್ ಅವಳ ಸೆರಗು ಜಾರಿಸಿ ಒಂದು ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕತೊಡಗಿದ. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ದೀರ್ಘ ಚುಂಬನ ಕೊಟ್ಟು ಇನ್ನೊಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕತೊಡಗಿದೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಜೋರಾಗಿ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ರವಿಕೆಯನ್ನು ತೆಗೆದೆವು. ಕೆಂಪು ಬ್ರಾ ಸರಿಸಿದೆ, ವಾಹ್ ಎಂತಾ ಸೈಜ್ ನ ಮೊಲೆಗಳು! ಮೊಲೆಯ ನಿಪ್ಪಲ್ ಎದ್ದು ನಿಂತಿದ್ದವು! ನವಿರಾಗಿ ನಿಪ್ಪಲ್ ಕಚ್ಚಿದೆ. ಆಆಆಹಾ ಅಮ್ಮ್ಮ್ ಅಂತ ಮುಲುಗಿದಳು. ಮೊಲೆಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಚೀಪತೊಡಗಿದೆ. ಪ್ರಕಾಶ್ ಇನ್ನೊಂದು ಮೊಲೆ ಜೊತೆ ಆಟ ಅಡ್ತಾ ಇದ್ದ! ಅವಳು ಅಮ್ಮ್ಮ್ ಆಹಹ್ ಅಂತಾ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲಿಂದಲೇ ಸವರತೊಡಗಿದಳು.
ಇಬ್ಬರೂ ಪ್ಯಾಂಟ್ ತೆಗೆದು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟೆವು. ನಾವಿಬ್ಬರು ಮೊಲೆ ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ರೆ ಅವಳು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಲು!
ಹಾಗೇನೇ ಅವಳ ಸೀರೆ, ಲಂಗ ತೆಗೆದೆವು. ಕೆಂಪು ಕಾಚ ದರಿಸಿದ್ದ ಅವಳು, ಆ ಬಿಳಿಯಾದ ದಪ್ಪ ತೊಡೆ ಯಲ್ಲಿ ಕಾಮ ಕೆರಳುವಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣ್ತಾ ಇದ್ದಳು! ಹಾಗೇನೇ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದ ಅವಳನ್ನು ಹೊಕ್ಕುಳ ಸುತ್ತಾ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ, ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ, ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಕಾಚದ ಮೇಲೆನೆ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ನಿದಾನವಾಗಿ ಕಾಚ ತೆಗೆದೆ! ವಾಹ್ ಎಂಥಾ ತುಲ್ಲು! ತುಲ್ಲಿನ ಕೂದಲನ್ನು ನೀಟಾಗಿ ಕಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ! ಬೆರಳಿನಿಂದ ತುಲ್ಲಿನ ಎಸಳನ್ನು ಸರಿಸಿದೆ! ಆವಾಗ್ಲೇ ಅದು ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು! ಹಾಗೇನೇ ಬೆರಳಿನಿಂದ ತಿಕ್ಕುತ್ತಾ ೨ ಬೆರಳನ್ನು ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ಆಡಿಸಿದೆ! ಅವಳು ಜೋರಾಗಿ ಮುಲುಗುತ್ತಾ ಪ್ರಕಾಶನ ತುಣ್ಢೆ ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದಳು! ಟಿವಿಯಲ್ಲಿಯೂ ಮುಲುಗಾಟದ ಶಬ್ದ ಕೇಳ್ತಾ ಇತ್ತು! ನಾನು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ, ಅಂಟು ಅಂಟಾದ ರಸ ಬಾಯಿ ತುಂಬಾ ಆಯ್ತು! ರುಚಿ ನನ್ನ ಕಾಮ ಕೆರಳಿಸಿತು! ಉದ್ರೇಕದಿಂದ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಜೋರಾಗಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ನಾಲಿಗೆ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ಆಡಿಸಿದೆ! ಅವಳು ಉದ್ರೇಕದಿಂದ ಒದ್ದಾಡುತ್ತಾ, ಬೇಗ ಕೇಯಿರಿ ತಡೆಕೊಳ್ಳಲಿಕ್ಕೆ ಅಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ! ಅನ್ನುತ್ತಾ ಸೊಂಟ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡ್ತಾ ಇದ್ದಳು! ನಾನು ತುಲ್ಲಿನ ಆಟ ಮುಗಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮೊಲೆಗೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಅವಳ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ! ಪ್ರಕಾಶ ತುಲ್ಲು ಜೊತೆ ಆಟ ಅಡಲು ಸುರು ಮಾಡಿದ! ನನ್ನ ೭ ಇಂಚಿನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ಕೆಂಪಾಗಿ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದಂತಿರುವ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪತೊಡಗಿದಳು! ಪ್ರಕಾಶ ಜೋರಾಗಿ ತುಲ್ಲು ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ರೆ ಇವಳು ಜೋರಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪ್ತಾ, ಆಮ್ಮ್ ಊಮ್ಮ್ ಅಂತ ಚೀರುತ್ತಾ, ಪ್ರಕಾಶ್ ಬೇಗ ಕೇಯೋ ತುಲ್ಲು ಹರಿಯೋ ಅನ್ನುತ್ತಿದ್ದಳು! ನಾನೂ ಜೋರಾಗಿ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ!
ಪ್ರಕಾಶ ತುಲ್ಲು ಚೇಪುವುದು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನಿದಾನವಾಗಿ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಹಾಕಿದ! ಅಹ್ಮ್ಊಮ್ಮ್ ಅಂದಳು! ಪ್ರಕಾಶನ ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಬರುತ್ತಾ, ತುಲ್ಲು ರಸ ಅಂಟಿಕೊಂಡು ಹೊಳೆಯುತ್ತಾ ಇತ್ತು! ನಾನು ಬೆರಳಿನಿಂದ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಉಜ್ಜತೊಡಗಿದೆ! ಪ್ರಕಾಶ ಕೇಯ್ಥು ಕೇಯ್ದು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಅವಳ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟ! ನಾನು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ! ರಸಭರಿತ ತುಲ್ಲು ಕೆಂಪಗೆ ಹೊಳೆಯುತ್ತಾ ಇತ್ತು! ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ರಭಸದಿಂದ ಕೇಯ್ದೆ! ಪ್ರತೀ ಏಟಿಗೂ ಸೊಂಟ ಎತ್ತಿ ಕೊಡ್ತಾ ಇದ್ದಳು! ಅವಳನ್ನು ನಾಯಿಯಂತೆ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಕೇಯ್ದೆ! ಅವಳು ಪ್ರಕಾಶನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದಳು! ಇಬ್ಬರೂ ರಸ ಸುರಿಸುವ ಹಂತಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೆವು! ಅವಳ ಚೇಪಾಟಕ್ಕೆ ಪ್ರಕಾಶ ರಸ ಹಾರಿಸಿಬಿಟ್ಟ! ಅವಳ ಬಾಯಿ ಮುಖದ ಮೇಲೆಲ್ಲ ರಸ! ಕಾಮದಿಂದ ರಸ ನೆಕ್ಕಿದಳು! ನಾನೂ ರಸ ಕಕ್ಕುವ ಹಂತಕ್ಕೆ ಬಂದೆ! ತುಣ್ಣೆ ತೆಗೆದೆ. ಅವಳು ಅಯ್ಶೊ ರಾಜ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ರಸ ಹಾರಿಸೊ ಅಂದಳು! ಅಷ್ಟರೊಳಗೆ ನನ್ನ ರಸ ಹಾರಿ ಅವಳ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಿತ್ತು! ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ತುಲ್ಲೊಳಗೇ ರಸ ಕಕ್ಕುತ್ತೇನೆ ಆಯ್ತಾ ಅಂದೆ! ಟಿವಿಯಲ್ಲಿಯ ಕೇಯ್ದಾಟವೂ ಮುಗಿದಿತ್ತು!
ಮೂವರೂ ಬಾತ್ ರೂಂಗೆ ಹೋಗಿ ತೊಳಕೊಂಡೆವು! ಅವಳು ನನ್ನ ನೋಡ್ತಾ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ನಿಮಗೆ ಇಂಥ ಮಜಾ ಯಾವತ್ತೂ ಅನುಭವಿಷಿಲ್ಲ! ನನ್ನ ಗಂಡ ಬಿಟ್ರೆ ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಜೊತೆ ಮಾತ್ರ ಕೇಯ್ಸಿಕೊಂಡಿರುವುದು! ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಬನ್ನಿ ಕಾಯ್ತಾ ಇರ್ತೇನೆ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನಮಗೆ ಊಟ ಮಾಡಿಸಿ ಕಳುಹಿಸಿದಳು! ನಾನೂ ಅವಳಿಗೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹೇಳ್ತಾ ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಬರ್ತೇನೆ ಅಂತ ಬೀಳ್ಗೊಂಡೆವು

2 comments:

  1. idu odutha iddare 5 years hinde nanna maneya kelasadalu ibbarigu seri thotadalli hattida prasanga nenapige baruthade
    from Raju, Shimoga

    ReplyDelete